Các tư thế quan hệ bằng hậu môn (anal sex) • Hello Bacsi

Related Articles

Tình dục hậu môn với tư thế đóng cọc đòi hỏi bạn phải có cơ thể linh hoạt và cơ lưng sau khỏe mạnh. Có thể nói đây là một trong những tư thế quan hệ tình dục khó khăn nhưng đồng thời cũng mang đến khoái cảm cực kỳ cho bạn.

Cách thực hiện: Để vào vị trí này, đầu tiên bạn phải nằm ngửa. Sau đó chàng sẽ nâng chân bạn lên và đẩy về phía trước sao cho đầu gối của bạn sẽ ở ngay trên đầu bạn. Khi bạn ở vị trí này, chàng sẽ ngồi xổm ngay phía trên hậu môn của bạn và xâm nhập vào.

Để ra – vào, chàng chỉ cần làm động tác lên và xuống liên tục. Trong khi đó, bạn chỉ nằm đó và hưởng thụ niềm vui mà chàng mang tới. Thế nhưng, nếu duy trì tư thế này trong thời gian dài thì có thể bạn sẽ thấy khó chịu đấy.

5. Tư thế con rùa

các tư thế quan hệ bằng hậu môn

Tư thế con rùa là tư thế quan hệ qua đường hậu môn hoàn hảo cho những người thích phục tùng trong các cuộc vui. Tuy nhiên, tư thế này cũng đòi hỏi bạn phải có cơ thể linh hoạt.

Cách thực hiện: Để vào tư thế con rùa bạn cần quỳ trên hai gối, gập người về phía trước, mặt úp xuống sàn, nhìn nghiêng sang một bên. Hai tay bạn vòng ra sau đầu gối để giữ chặt đầu gối vào ngực. Chàng quỳ ngay sau bạn để “hành quân”. Tư thế này sẽ rất dễ chịu cho bạn tình của bạn nhưng bạn sẽ bị mệt nhanh chóng.

6. Tư thế người bảo vệ, một trong các tư thế quan hệ bằng hậu môn (anal sex)

các tư thế quan hệ bằng hậu môn

Tư thế quan hệ lỗ nhị này sẽ tạo cảm giác bạn được che chở và yêu thương cũng như gắn kết hai bạn hơn. Nó cũng rất dễ dàng để thực hiện nhưng nếu cuộc vui kéo dài, có thể bạn sẽ cần chống vào tường hoặc đâu đó để giữ thăng bằng nhé.

Cách thực hiện: Cả hai bạn cùng đứng thẳng, mặt nhìn về cùng một phía. Trong cuộc vui, chàng có thể vòng tay ra trước để ôm bạn, còn bạn thì hoàn toàn dựa ra sau, ngả đầu trên vai chàng. Trong lúc cao hứng, bạn có thể dang hai tay lên cao, tạo cảm giác như một diva nhạc đang trình diễn đấy. Tư thế này sẽ gia tăng sự thân mật hơn nhiều so với tư thế doggy.

7. Tư thế toa tàu

các tư thế quan hệ bằng hậu môn

Đây là tư thế thường gặp khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo truyền thống. Tuy nhiên nó cũng hoàn toàn phù hợp khi sử dụng trong quan hệ bằng hậu môn đấy. Thông qua tư thế này, hai bạn sẽ được kết nối từ thân đến chân, và thậm chí còn có thể hôn nhau để thêm phần lãng mạn.

Cách thực hiện: Khi chàng ngồi trên giường hoặc ghế, hai tay chống ra sau, hãy ngồi vào lòng anh ấy và để chàng thâm nhập vào bạn trong khi ngồi nhé. Cả hai ngã vào nhau và cùng tận hưởng niềm vui khi quan hệ.

8. Tư thế ghế cao

Các tư thế quan hệ bằng hậu môn: Tư thế ghế cao

Tư thế ghế cao là một trong các tư thế quan hệ tình dục bằng đường hậu môn (anal sex) tuyệt vời mà rất ít người có thể hình dung tới.

Cách thực hiện: Bạn ngồi trên một cái ghế cao với mông nhô ra. Chàng chỉ cần đứng, ngồi xổm hoặc quỳ, tùy thuộc vào độ cao của cái ghế, đằng sau bạn. Chàng chỉ cần nắm hai bên hông hoặc vai bạn để có điểm tựa và tiến hành cuộc vui thôi.

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất