Cách làm sữa chua từ sữa mẹ vừa ngon vừa bổ, bé ăn thích mê • Hello Bacsi

Related Articles

Sữa mẹ được ví như dưỡng chất vàng bởi nó mang lại nguồn dinh dưỡng dạt dào giúp bé yêu phát triển toàn diện. Ngoài là thức ăn chủ chốt cho trẻ nhỏ, sữa mẹ còn có thể làm ra nhiều món hấp dẫn cho bé ăn dặm, điển hình là sữa chua. Vấn đề đặt ra là phải làm sao để sữa chua không bị tách nước mà vẫn đảm bảo đủ chất. Để Hello Bacsi hướng dẫn bạn thực hiện nhé!

Vì sao nên cho trẻ ăn sữa chua làm từ sữa mẹ?

Đơn giản vì sữa chua nói chung hay kể cả loại làm từ sữa mẹ đều là thức ăn bổ dưỡng, mang lại lợi ích đủ đường cho trẻ. Nào là cung cấp canxi, protein – hai trong số những dưỡng chất quan trọng giúp xương và răng phát triển, cho đến cung cấp nhiều lợi khuẩn đường ruột đảm bảo hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt, ngăn ngừa các vấn đề như tiêu chảy, táo bón. Hơn nữa, từng thìa sữa chua ngọt dịu còn có tác dụng khơi dậy vị giác giúp trẻ mau ăn, chóng lớn.

Ngoài thắc mắc trên, nhiều mẹ cũng băn khoăn không biết trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Giai đoạn khi vừa chào đời cho đến 6 tháng tuổi, lúc này hệ tiêu hóa của bé còn khá non nớt nên khó có thể “xử lý” bất kỳ món ăn nào ngoài sữa. Vậy nên, tốt nhất trẻ từ 7 tháng trở lên thì mẹ mới nên cho con làm quen với món ăn này.

Bật mí cách làm sữa chua từ sữa mẹ vừa ngon, vừa bổ mẹ không nắm kỹ là thiệt cho con

cách làm sữa chua từ sữa mẹ cho bé

Cách làm sữa chua từ sữa mẹ khá đơn giản, bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau:

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất