Dương vật cong có quan hệ được không? Điều phái mạnh cần biết

Related Articles

Tình trạng dương vật cong có ảnh hưởng tới đời sống tình dục hay không còn tùy thuộc vào mức độ cong của “cậu bé”. Dương vât cong nhẹ và không đau khi cương cứng hầu như không ảnh hưởng tới việc quan hệ và không đáng lo lắng.

Thế nhưng, tình trạng dương vật cong hơn 30 độ có thể khiến việc thâm nhập khi quan hệ tình dục khó khăn. Hơn nữa, đây còn có thể là dấu hiệu bạn có tổn thương trên dương vật hay mắc bệnh Peyronie. Ngoài ra, nam giới gặp tình trạng này có thể cảm thấy lo lắng, mất tự tin với hình ảnh cơ thể của mình. Điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ với bạn đời cũng như các khía cạnh khác trong cuộc sống.

Tư thế quan hệ với dương vật cong

Chỉ cần chọn đúng tư thế quan hệ, bạn có thể tận dụng độ cong của cậu bé để kích thích những điểm nhạy cảm của người ấy.

Dương vật cong lên trên

Dương vật cong lên sẽ giúp chàng kích thích những điểm nhạy cảm của nàng như điểm G, điểm A và âm vật dễ dàng hơn khi thâm nhập. Với kiểu dương vật này, hai bạn có thể thử các tư thế mà nàng nằm ngửa như tư thế người truyền giáo hay tư thế truyền thống.

Dương vật cong xuống

Đây là loại dương vật có đường cong nhẹ hướng xuống dưới khi cương cứng. Với hướng dương vật này, hai bạn có thể thử những tư thế mà nàng nằm sấp và chàng xâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Những tư thế này sẽ giúp cậu bé kích thích được điểm G trực tiếp hơn đấy.

Dương vật cong sang trái hoặc sang phải

Hướng dương vật này đòi hỏi bạn phải thử nhiều góc độ thâm nhập khác nhau. Hai bạn có thể thử với những tư thế mà nàng nằm nghiêng sang một bên.

Dù hướng cong của dương vật thế nào, bạn vẫn có thể tận hưởng đời sống tình dục nếu không bị đau khi cương cứng và thâm nhập. Bạn và người ấy có thể cùng nhau trò chuyện để tìm ra tư thế và góc độ thâm nhập thích hợp nhất với cả hai.

Khi nào bạn cần đi khám

dương vật cong có quan hệ được không

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất