7 bí quyết giúp tình yêu sau hôn nhân không bị chôn vùi • Hello Bacsi

Related Articles

Tìm kiếm được người mình yêu, tổ chức lễ đính hôn và chính thức kết hôn là những cột mốc vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Mỗi bước tiến đều tràn ngập sự phấn khích, những khoảng thời gian tốt đẹp và tất nhiên là cả những kỷ niệm đáng nhớ khi yêu.

Toàn bộ hành trình yêu một ai đó là một điều khó quên và bất chấp niềm tin phổ biến rằng tình yêu sẽ bị chôn vùi sau hôn nhân, bạn hoàn toàn vẫn có thể trải qua chuyện tình mặn nồng dù đã làm lễ cưới. Dưới đây là những cách đơn giản có thể giúp tình yêu sau hôn nhân của bạn vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

1. Cư xử như ngày mới quen

Tình yêu sau hôn nhân đòi hỏi sự mới mẻ để cả hai luôn cảm thấy hứng thú về nhau. Cách đơn giản để thêm sự mới mẻ vào một mối quan hệ đã lâu năm là hành động lại những điều mà hai bạn đã từng làm khi mới quen. Ví dụ như, cả hai cùng đi ăn món ngon, đi xem phim, đi du lịch…

Trải qua một quãng thời gian dài, con người chúng ta đều sẽ thay đổi ít nhiều. Do đó, việc bạn lặp lại những điều đã xảy ra sẽ khiến bạn có cái nhìn sâu sắc và mới mẻ hơn về người bạn đời của mình. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là cùng nhau trải nghiệm lại những chỗ ngày xưa hẹn hò như quán cà phê, rạp chiếu phim, công viên… Bạn vừa hồi tưởng lại kỷ niệm xưa, vừa có cơ hội tìm hiểu thêm người bạn đời của mình một cách nghiêm túc hơn.

Khi cư xử như ngày mới quen, cả hai sẽ có được một trải nghiệm khác biệt, như được hẹn hò với một người hoàn toàn khác cách họ từng thể hiện trước đây.

2. Đừng tiếc những động chạm nhẹ nhàng

Hãy tận hưởng cảm giác có được một tình yêu mới mẻ với người bạn đời của bạn bằng cách cố ý chạm vào người ấy nhiều hơn nhé. Có lẽ bạn vẫn còn nhớ rõ cảm giác lúc mới yêu của cả hai. Khi ấy hai bạn chỉ luôn muốn ở cạnh nhau, không muốn rời xa một giây phút nào.

Bạn có thể chủ động tặng anh ấy một nụ hôn nhẹ trên má trước lúc chàng đi làm, hay không ngại vỗ về massage cho chồng mỗi khi rảnh rỗi. Những điều này sẽ khiến cả hai cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của nhau và gia tăng tình cảm bền chặt.

Chúng ta đều cần có những tiếp xúc về thể chất nhẹ nhàng để cảm thấy được trân trọng và yêu thương.

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất