Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Top 10 thực phẩm tăng ham muốn ở nữ • Hello Bacsi

Related Articles

Bạn hãy cùng tìm hiểu phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn trong bài viết sau nhé!

1. Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn: Mật ong

Mật ong được coi là một loại thuốc kích thích tình dục cổ xưa do có chứa boron. Đây là một loại khoáng chất giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone giới tính nữ estrogen, đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn tình dục ở nữ giới. Mật ong giàu vitamin B, có khả năng làm tăng mức testosterone trong máu, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục lẫn sự cực khoái ở cả nam giới và phụ nữ.

Không chỉ là một trong những thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ, lợi ích của mật ong còn giúp làm đẹp, tăng cường trí nhớ, chữa bỏng…

2. Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ: Hồng sâm

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Hồng sâm là một loại nhân sâm phổ biến trong y học Trung Quốc. Đặc biệt, hồng sâm thường được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh ở nam và nữ như giảm ham muốn quan hệ tình dục và giảm chức năng tình dục.

Một nghiên cứu nhỏ ở phụ nữ mãn kinh cho thấy hồng sâm có thể giúp tăng ham muốn cho phụ nữ. Một số nghiên cứu khác ở nam giới quan sát thấy rằng hồng sâm có hiệu quả gấp đôi so với giả dược trong việc cải thiện chức năng cương dương. Tuy nhiên, những nghiên cứu này chưa đủ chuyên sâu để chứng minh rõ ràng về mức độ hiệu quả của hồng sâm.

Bạn cần thảo luận với bác sĩ trước khi sử dụng hồng sâm vì thảo dược này có thể làm ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc làm loãng máu và điều trị hormone trong ung thư. Trong một số trường hợp, hồng sâm cũng có thể gây đau đầu, táo bón hoặc đau dạ dày nhẹ.

3. Quả táo

phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn - Táo

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? Táo có tác động tích cực đến ham muốn tình dục ở phụ nữ. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ tiêu thụ một quả táo mỗi ngày sẽ làm tăng chất lượng đời sống tình dục. Điều này có thể nhờ vào hàm lượng phytoestrogen tự nhiên cao trong quả táo, đây là một hợp chất được chứng minh có khả năng làm tăng khoái cảm khi quan hệ.

Bên cạnh đó, táo còn chứa lượng chất chống oxy hóa cao có tên là quercetin, giúp cải thiện khả năng giường chiếu ở nam giới.

4. Rượu vang đỏ

Uống gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Nhiều nghiên cứu cho thấy những phụ nữ uống rượu vang đỏ có xu hướng gia tăng ham muốn tình dục cao hơn so với phụ nữ thích dùng thức uống có cồn khác hoặc không dùng.

Rượu vang đỏ có thể giúp tăng ham muốn của phụ nữ bằng cách kích thích một phần trong não được gọi là vùng dưới đồi, nằm ngay phía trên thân não của bạn. Phần não này giúp điều chỉnh các chức năng cơ bản của con người bao gồm nhiệt độ cơ thể, đói bụng, nồng độ hormone và ham muốn tình dục.

Bạn lưu ý chỉ nên uống khoảng 1 – 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất