Tổng hợp 5 loại băng vệ sinh thảo dược kháng khuẩn cho ngày “đèn đỏ”

Related Articles

Băng vệ sinh thảo dược là gì?

Băng vệ sinh thảo dược là loại băng vệ sinh được làm bằng bông sạch và được tẩm với các loại thảo mộc khác nhau như: lá neem, lô hội, oải hương, bạc hà,…

Được nhiều chị em rỉ tai với công dụng giữ được sự thông thoáng và giảm đau bụng, khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến nhờ công dụng làm dịu vùng da nhạy cảm và ít gây kích ứng hơn so với các loại băng vệ sinh thông thường.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề thường gặp khi sử dụng băng vệ sinh thông thường như: đau rát, hầm bí, có mùi,… thì hãy cùng Hello Bacsi tìm hiểu cách chọn băng vệ sinh thảo dược trong phần tiếp theo nhé!

Cách chọn băng vệ sinh thảo dược

Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, băng vệ sinh thảo dược ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vậy làm sao để chọn được loại băng vệ sinh phù hợp với nhu cầu? Đừng lo, hãy để Hello Bacsi gợi ý 3 tiêu chí giúp bạn chọn được loại phù hợp nhé!

  1. Chọn dựa vào nhu cầu và sở thích: Tương tự như băng vệ sinh thông thường, các loại băng vệ sinh thảo dược sẽ có loại có cánh hoặc không cánh với độ dài khác nhau.
  2. Mặt bông mềm mại, thấm hút: Tiêu chí thứ 2 này sẽ giúp bạn cảm thấy “ngày đèn đỏ” trôi qua một cách nhẹ nhàng. Lưu ý tìm hiểu về mặt bông và độ thấm hút là việc không thể quên đấy.
  3. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Cuối cùng, để đảm bảo an toàn khi dùng, bạn đừng quên lựa chọn loại băng có nhãn hiệu rõ ràng nhé!

Top 5 loại băng vệ sinh thảo dược hiện có trên thị trường

Băng vệ sinh Kotex thảo dược

băng vệ sinh thảo dược

Giới thiệu

Kotex là nhãn hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ vào tiêu chí giá rẻ, chất lượng ổn và cung cấp đa dạng loại sản phẩm đến người dùng. Băng vệ sinh Kotex thảo dược được rất nhiều chị em ưa thích vì tạo cảm giác mát, khử mùi tốt. Với chiết xuất từ tràm trà, mang đến cảm giác mát, từ đó giảm được tình trạng hăm, bí và khử mùi tốt.

Ưu điểm và khuyết điểm

Ưu điểm

  • Được chiết xuất từ tràm trà – tinh chất khử khuẩn quen thuộc
  • Băng vệ sinh có cánh với độ dài 23cm nên được cố định dù hoạt động nhiều
  • Mặt bông mềm, khô thoáng và không cọ xát ghê đau rát
  • Được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi SGS
  • Giá thành rẻ, khoảng 16.000đ/gói 8 miếng
  • Nhãn hiệu Kotex quen thuộc với người dùng

Khuyết điểm

  • Độ thấm hút trung bình
  • Nên thay khoảng sau 4 tiếng để giữ sạch sẽ và không bị mùi

Lý do nên chọn băng vệ sinh Kotex dòng thảo dược?

Với giá thành thấp, Kotex là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Không những thế, sản phẩm còn có thiết kế mặt bông mềm mại với hơn 1400 lỗ siêu thấm giúp giữ khô thoáng cho những ngày nhiều.

Băng vệ sinh thảo dược Hàn Quốc: Yejimiin

băng vệ sinh thảo dược hàn quốc

Giới thiệu

Băng vệ sinh Hàn Quốc Yejimiin với các loại thảo dược chính như: bạch chỉ, ngư tinh thảo, ngải cứu, ích mẫu, bạc hà,… giúp “ngày đèn đỏ” của bạn không còn mệt mỏi như trước nữa. Với các loại thảo dược trên, nhãn hiệu Yejimiin công bố băng có khả năng giảm cơn đau bụng kinh, ngừa được các bệnh viêm nhiễm và tình trạng ngứa, nấm.

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất