Protein shake và các lợi ích tuyệt vời cho việc giảm cân • Hello Bacsi

Related Articles

Protein shake là gì?

Protein shake, hay còn gọi sinh tố protein, là một trong những thức uống bổ sung dinh dưỡng phổ biến được những vận động viên và người tập thể hình sử dụng. Protein shake có thể được sử dụng như là bữa sáng tiện lợi hoặc thức uống dinh dưỡng sau khi tập luyện cường độ cao, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

Thức uống này được làm bằng cách lắc/xay đều các nguyên liệu chứa nhiều protein, có thể bao gồm một vài thìa bột protein (whey protein) kết hợp với trái cây (tùy chọn) và nước hoặc sữa. Protein shake cung cấp nhiều dinh dưỡng và các loại vitamin, khoáng chất khác nhiều hơn bột protein thông thường (loại chỉ có thành phần protein là chủ yếu), bởi vì thức uống này không chỉ có protein mà còn có cả các loại trái cây, rau xanh.

Đối với những người tập thể hình, việc bổ sung protein (chất đạm) là cực kỳ quan trọng để giảm mỡ và tăng cơ bắp. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể ăn một lượng lớn các loại thịt để nạp protein (đạm) vào cơ thể, thay vào đó họ sẽ sử dụng protein shake, một thức uống tiện lợi vừa ngon vừa giàu chất dinh dưỡng.

Có thể nói protein shake chỉ đơn giản là một thức uống tiện lợi giúp bạn bổ sung lượng protein cần thiết thay thế việc hấp thu các loại thịt và hải sản, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp, cải thiện sức khỏe và có thể giúp giảm cân.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại bột protein ở bài viết này: 7 loại bột protein giúp bạn xây dựng cơ bắp

Lợi ích của protein shake trong giảm cân

lợi ích của protein shake trong giảm cân

Xem Thêm Các Bài Viết Liên Quan

Bình Luận

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Advertismentspot_img

Bài Viết Được Quan Tâm Nhiều Nhất